โซลูชั่นส์
การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ และการบริหารการจัดการ
การวิจัย และกรองข้อมูลทางการตลาด
กลยุทธเพื่อองค์กร และการแข่งขัน
การสร้างโอกาสทางการตลาด และการขาย
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และงานขาย
ประสบการณ์ และความพึงพอใจของลูกค้า
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
การออกแบบสร้างสรรค์ และการพัฒนาแบรนด์
บริการ
การอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ และการควบรวมกิจการ
การวิจัยตลาด และการวิจัยลูกค้า
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และการจัดการ
การฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ
การฝึกอบรม และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้บริหาร
การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
การส่งและออกแบบจดหมายข่าว
การออกแบบกราฟฟิกและองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา
ระบบบริหารงานขาย และลูกค้าสัมพันธ์
การบริหารประสบการณ์ลูกค้า
การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส
เครื่องมือฟรี
CXM Performance Assessment
Marketing Performance Assessment
Sales Performance Assessment
ทำไมต้องเรา
ความเชี่ยวชาญของเรา
เป้าหมายของเรา
จริยธรรมและจรรยาบรรณทางธุรกิจ
ลูกค้าของเรา
ความคิดเห็นของลูกค้า
เกี่ยวกับ
เราคือใคร
วิสัยทัศน์ของเรา
ค่านิยมของเรา
พันธกิจของเรา
ชื่อบริษัท และโลโก้
วิดีโอโลโก้
ตำแหน่งงานว่าง
สมาชิกขององค์กรต่าง ๆ
ติดต่อเรา
English
ภาษาไทย
Deutsch
ประโยชน์ของการฝึกอบรมผู้บริหาร
การฝึกอบรม และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้บริหาร
การฝึกสอนและการให้คำปรึกษาสำหรับผู้บริหารชาวต่างชาติ
การฝึกสอนและการสนับสนุนครอบครัวชาวต่างชาติ
การจัดการความเครียด และความสมดุลของชีวิตและการทำงาน
ประโยชน์ของการฝึกอบรม และการเป็นที่ปรึกษาให้แก่ผู้บริหาร มีดังนี้
เป็นการเชื่อมโยงของทฤษฎีและการปฏิบัติ
เป็นการมุ่งเน้นไปในเฉพาะด้าน
เป็นการประเมินสิ่งที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
เป็นการนำความรู้จากการฝึกอบรมมาใช้ในสถานการณ์จริง
เป็นการพัฒนาการทำงานทั้งส่วนบุคคลและของทีม
เป็นการพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงาน
เป็นการสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจในงาน
เป็นการลดความกดดันและความวิตกกังวล
เป็นการลดอัตราการลาออกของพนักงาน
เป็นการรักษาผู้ที่มีความสามารถพิเศษให้ร่วมงานกับบริษัทในระยะยาว
ประโยชน์ที่ได้รับ
คำถามที่พบบ่อย
พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?
ติดต่อเรา
โทรหาเรา
สไกป์หาเรา