การวิจัย และกรองข้อมูลทางการตลาด

รวบรวมข้อมูลที่สำคัญในการพัฒนาธุรกิจและแจ้งการตัดสินใจ

การวิจัยตลาด คือการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับตลาดเป้าหมายของคุณอย่างเป็นระบบ รวมถึงการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า เป้าหมาย และกลุ่มลูกค้า รวมถึงการแข่งขันของคุณ ข้อมูลการวิจัยตลาดเป็นข้อมูลที่ทรงคุณค่า สำหรับการพัฒนาธุรกิจ การตลาด และกลยุทธ์การขาย และใช้สำหรับการตัดสินใจด้วย พวกเขามีบทบาทสำคัญในการรักษาธุรกิจของคุณ ก่อนการแข่งขัน และช่วยลดความเสี่ยงในการตัดสินผิดพลาด และการลงทุนที่ไม่ดี

รู้จักลูกค้าของคุณ

สร้างการรับรู้ที่ชัดเจน เกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า ความจำเป็น และรูปแบบการซื้อ รวบรวมข้อมูลพื้นฐานสำหรับ การทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจของคุณเต็มรูปแบบ การตลาดและการขายที่ตรงเป้าหมาย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด

รู้จักกับคู่แข่งของคุณ

ดำเนินการวิเคราะห์และประเมินคู่แข่ง ทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของคุณ สร้างความหมายที่แท้จริงให้ดีที่สุด

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด

ระบุช่องว่าง

เปรียบเทียบและตรวจเช็คธุรกิจของคุณ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการ กับคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จ พร้อมสำรวจศักยภาพที่แตกต่าง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด

ตัดสินใจอย่างมีข้อมูล

ใช้ข้อมูลการวิจัยตลาดสำหรับตำแหน่งที่ดีที่สุด และการจัดตำแหน่งที่ดีขึ้นของธุรกิจของคุณ กับโอกาสทางการตลาด มีแพลตฟอร์มที่ชัดเจนสำหรับกลยุทธ์และการตัดสินใจด้านการลงทุนที่สำคัญ ตามสมมติฐานที่ผ่านการทดสอบแล้ว

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด

ลงทุนอย่างชาญฉลาด

ใช้ประโยชน์จากข้อมูลการวิจัยตลาด เพื่อสื่อสารข้อความที่ถูกต้องกับลูกค้า ในเวลาที่ใช่ ปรับปรุงการตลาดและการขาย ลดค่าใช้จ่ายด้านการตลาดและการขาย ผ่านทางแคมเปญการตลาดและการขายที่ตรงเป้าหมาย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวางแผนการตลาด และ การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด

พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?