ประสบการณ์ และความพึงพอใจของลูกค้า

เสริมสร้าง วัดผล จัดการ และเพิ่มพูนประสบการณ์ และความพึงพอใจให้กับลูกค้า

วลีการจัดการประสบการณ์ของลูกค้า มักใช้บ่อยครั้ง และสับสนกับคุณภาพของงานที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าดำเนินการ เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า หลายองค์กรที่มีขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ยังคงเชื่อว่าการฝึกอบรมพนักงานบริการลูกค้าของตน ให้เป็นมิตรและให้ความสำคัญกับการบริการอย่างเต็มที่

ในความเป็นจริง การจัดการประสบการณ์ลูกค้า CEM หรือ CXM เป็นกลยุทธ์นโยบาย และกระบวนการที่บริษัทใช้ในการออกแบบ และส่งมอบการโต้ตอบระหว่างลูกค้ากับองค์กรของลูกค้า ในขณะที่ประสบการณ์ของลูกค้าที่มีการบริหารจัดการ ได้กลายเป็นสมรภูมิใหม่สำหรับธุรกิจจำนวนมาก แต่บางส่วนยังคงเชื่องช้า ซึ่งอาจประเมินความสัมพันธ์และความสำคัญของมันต่ำไป

เห็นธุรกิจของคุณผ่านสายตาของลูกค้าของคุณ

พัฒนาความเข้าใจอย่างละเอียด เกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ และจงรักภักดี รวบรวมข้อมูลที่น่าเชื่อถือ มีความหมาย และมีประโยชน์ เพื่อเพิ่มการตัดสินใจ ใช้ข้อมูลที่เก็บรวบรวม และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันที่แตกต่าง จากประสบการณ์ของลูกค้าที่เหนือกว่า วัดความพึงพอใจของลูกค้าเป็นประจำ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยตลาด

สร้างวัฒนธรรมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

กำหนดวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีเยี่ยม ผสานรวมการจัดการประสบการณ์ลูกค้าเข้ากับยุทธศาสตร์ทางธุรกิจ และกลยุทธ์การทำงานของคุณ กำหนดนโยบายนโยบายและกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน ตลอดจนบทบาทและความรับผิดชอบ ตลอดทั้งองค์กรของคุณและตามจุดติดต่อกับลูกค้า

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ กลยุทธ์องค์กรและการแข่งขัน

เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางธุรกิจของคุณ

ทบทวนขั้นตอนทางธุรกิจทุกอย่างอย่างรอบคอบ จากมุมมองของลูกค้า เพื่อหาจุดปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ความสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้า และศักยภาพในการปรับปรุง เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางธุรกิจของคุณ เพื่อรับประกันคุณภาพที่เหนือกว่าของการบริการ และประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีเยี่ยม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การขายและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์

ฝึกและกระตุ้นพนักงานของคุณ

พัฒนาบุคลากรของคุณ สร้างและอำนวยความสะดวก และรักษาวัฒนธรรมและบรรยากาศที่ส่งเสริม สนับสนุน และตอบแทนการบริการลูกค้าและคุณภาพ ให้พนักงานของคุณมั่นใจในตนเอง แรงจูงใจ เครื่องมือ และเสริมสร้างศักยภาพในการโต้ตอบกับลูกค้าได้อย่างมีความสุข เมื่อพนักงานมีความสุข จะทำให้ลูกค้ามีความสุข

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

ให้ลูกค้าของคุณเข้าถึงข้อมูลฟรีและบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ทำให้ข้อมูลลูกค้าพร้อมใช้งานสำหรับพนักงานส่วนหน้า เพื่อการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในแบบของคุณ ใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่ทันสมัย และผนวกรวมโซเชียลมีเดีย ไว้ในกลยุทธ์การจัดการประสบการณ์ลูกค้าของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตลาด และ ลูก้าสัมพันธ์

ใช้การออกแบบที่สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มแบรนด์และประสบการณ์ของลูกค้า

สร้างรูปแบบที่พบได้ทั่วไป สม่ำเสมอ และน่าสนใจเพื่อสร้างอิทธิพล และเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้า และการรับรู้แบรนด์ ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งในแบบกายภาพ ดิจิตอล และสภาพแวดล้อมเสมือน เป็นต้น

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การออกแบบและการพัฒนาแบรนด์

สามารถประเมินประสิทธิภาพของการจัดการประสบการณ์ของลูกค้าของคุณ พร้อมรับข้อเสนอแนะ และคำแนะนำทันที มีความอิสระ เป็นความลับ และมีความปลอดภัย วิเคราะห์เลย

พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?