ประโยชน์ที่ได้รับจากระบบบริหารงานขาย และลูกค้าสัมพันธ์

ประโยชน์หลักของระบบอัตโนมัติสำหรับฝ่ายขาย (SFA) ผ่านแอ็พพลิเคชันการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มีดังนี้

ประโยชน์ของ CRM สำหรับบริษัท

การทำงานอัตโนมัติของกระบวนการขายทั้งหมด - การบำรุงรักษาฐานข้อมูลอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เมื่อคุณต้องการติดตามข้อมูลจำนวนมาก แต่คุณสามารถรวมโซลูชันซอฟต์แวร์ CRM ที่จัดการงานนี้ให้กับคุณได้ และสามารถโฟกัสในเรื่องอื่นๆ ได้
การบริการลูกค้าที่ดีขึ้น - โซลูชันซอฟต์แวร์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีความสามารถช่วยในเรื่องที่สำคัญที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าเดิมของคุณจะกลับมาหาคุณและเผยแพร่คำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ
สร้างโอกาสในการเติบโตของยอดขาย - เมื่อคุณมีข้อมูลที่ถูกต้องในระบบ CRM ของคุณ คุณสามารถมองเห็นลูกค้าที่สำคัญ และสร้างโปรแกรมรางวัลได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุประเด็นที่มีผลต่อการขาย เช่นการตอบกลับอีเมลช้า
สร้างกลยุทธ์การตลาดและการขาย - ด้วยระบบอัตโนมัติของฐานการขายและฐานข้อมูลลูกค้า คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านปลายนิ้วของคุณ นี่จะทำให้สามารถวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อกำหนดเป้าหมายฐานลูกค้าที่คล้ายคลึงกันได้
สร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ - แอพพลิเคชัน CRM แบบมืออาชีพช่วยให้ทีมของคุณสามารถทำงานร่วมกัน และสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างเป็นส่วนตัว โดยมีข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในระหว่างกระบวนการขาย
เพิ่มประสิทธิภาพการขาย - การใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ CRM สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขายได้อย่างมาก โดยการทำงานอัตโนมัติและมาตรฐานของกระบวนการทำงานและการขาย

ประโยชน์ของ CRM สำหรับผู้จัดการฝ่ายขาย

การบริหารจัดการระบบขาย - ใช้แอพพลิเคชันซอฟต์แวร์ CRM เพื่อจัดระเบียบ และติดตามโอกาสในการขาย และตรวจจับข้อเสนอพิเศษที่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ การจัดการงานขายที่มีประสิทธิภาพผ่าน CRM ช่วยเพิ่มการมองเห็นของคุณและช่วยให้คุณสามารถระบุได้ในระยะเริ่มต้นว่ามีโอกาสขายเพียงพอหรือไม่ที่จะบรรลุเป้าหมายของคุณหรือหากต้องมีการแทรกแซง
ประสิทธิภาพของพนักงานที่เพิ่มขึ้น - การฝึกอบรมพนักงานใหม่ และการเพิ่มขีดความสามารถของพนักงานที่มีอยู่ จะกลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อมีเทมเพลตการสื่อสารผ่านระบบ CRM ในมือ เพื่อใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ CRM เพื่อช่วยในการทำความเข้าใจกระบวนการขาย
สถานะการขายที่พร้อมใช้งานได้ง่าย - ด้วยอินเทอร์เฟซ CRM ที่เรียบง่าย และแดชบอร์ดที่ดีเยี่ยม ผู้บริหารไม่จำเป็นต้องพึ่งพารายงานการขายในทุกขั้นตอน เพื่อให้เข้าใจว่ามีการจัดการอย่างไร พวกเขามีรายละเอียดที่มีอยู่ทั้งหมดเพียงคลิกเมาส์
แน่ใจได้ว่างานเสร็จทันเวลา - เมื่อ CRM ให้รายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการขายทั้งหมดในแบบเรียลไทม์ คุณจะสามารถตรวจจับและแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้ในทันทีและทำให้งานเสร็จสิ้นอย่างราบรื่น

ประโยชน์ของ CRM สำหรับตัวแทนฝ่ายขาย

เข้าถึงได้ง่าย - โซลูชันซอฟต์แวร์ CRM มีประโยชน์สำหรับสมาชิกทุกคนในทีมขายของคุณ เนื่องจากสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าที่มีรายละเอียดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการติดตามพฤติกรรมการซื้อที่ผ่านมา หรือเพื่อบันทึกรายละเอียดการติดต่อ
วิธีการที่กำหนดเอง - เมื่อมีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับ CRM เป็นไปได้ว่าพนักงานขายจะสามารถหาแนวทางในการสื่อสารกับลูกค้าได้โดยอาศัยกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา
การใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ - ด้วยข้อมูล CRM ตัวแทนฝ่ายขายสามารถระบุศักยภาพการขายที่มีแนวโน้มมากที่สุด ลงทุนเพิ่มขึ้นในเวลาเพื่อปิดดีล และจัดลำดับความสำคัญสิ่งที่สำคัญที่สุด และทั้งหมดนี้ในเวลาจริงด้วย!
เปิดใช้งานการติดตามโอกาส - ตัวแทนฝ่ายขายจะหาลูกค้าที่มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ง่ายขึ้นในแอปพลิเคชัน CRM เมื่อมีรายละเอียดอยู่ในมือ พวกเขายังจะพบว่ามันง่ายที่จะทำงานร่วมกันกับทีมงานทั้งหมด และศึกษารายละเอียดที่สำคัญอย่างง่ายดาย
ใช้ประโยชน์จากรายงาน - ความพร้อมใช้งานของแม่แบบในโซลูชันซอฟต์แวร์ CRM ช่วยในการสร้างรายงานประสิทธิภาพการขาย นอกจากนี้รายงานของกระบวนการขายก่อนหน้านี้จะเป็นฐานความรู้ของสิ่ได้ทำ และไม่ได้ทำมา
สามารถประเมินประสิทธิภาพทางการขายของคุณ พร้อมรับข้อเสนอแนะ และคำแนะนำทันที มีความอิสระ เป็นความลับ และมีความปลอดภัย วิเคราะห์เลย

พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?