โซลูชั่นส์
การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ และการบริหารการจัดการ
การวิจัย และกรองข้อมูลทางการตลาด
กลยุทธเพื่อองค์กร และการแข่งขัน
การสร้างโอกาสทางการตลาด และการขาย
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และงานขาย
ประสบการณ์ และความพึงพอใจของลูกค้า
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
การออกแบบสร้างสรรค์ และการพัฒนาแบรนด์
บริการ
การอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ และการควบรวมกิจการ
การวิจัยตลาด และการวิจัยลูกค้า
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และการจัดการ
การฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ
การฝึกอบรม และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้บริหาร
การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
การส่งและออกแบบจดหมายข่าว
การออกแบบกราฟฟิกและองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา
ระบบบริหารงานขาย และลูกค้าสัมพันธ์
การบริหารประสบการณ์ลูกค้า
การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส
เครื่องมือฟรี
CXM Performance Assessment
Marketing Performance Assessment
Sales Performance Assessment
ทำไมต้องเรา
ความเชี่ยวชาญของเรา
เป้าหมายของเรา
จริยธรรมและจรรยาบรรณทางธุรกิจ
ลูกค้าของเรา
ความคิดเห็นของลูกค้า
เกี่ยวกับ
เราคือใคร
วิสัยทัศน์ของเรา
ค่านิยมของเรา
พันธกิจของเรา
ชื่อบริษัท และโลโก้
วิดีโอโลโก้
ตำแหน่งงานว่าง
สมาชิกขององค์กรต่าง ๆ
ติดต่อเรา
English
ภาษาไทย
Deutsch
ประโยชน์ที่ได้รับจากระบบบริหารงานขาย และลูกค้าสัมพันธ์
ประโยชน์หลักของระบบอัตโนมัติสำหรับฝ่ายขาย (SFA) ผ่านแอ็พพลิเคชันการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มีดังนี้
ประโยชน์ของ CRM สำหรับบริษัท
การทำงานอัตโนมัติของกระบวนการขายทั้งหมด - การบำรุงรักษาฐานข้อมูลอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เมื่อคุณต้องการติดตามข้อมูลจำนวนมาก แต่คุณสามารถรวมโซลูชันซอฟต์แวร์ CRM ที่จัดการงานนี้ให้กับคุณได้ และสามารถโฟกัสในเรื่องอื่นๆ ได้
การบริการลูกค้าที่ดีขึ้น - โซลูชันซอฟต์แวร์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีความสามารถช่วยในเรื่องที่สำคัญที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าเดิมของคุณจะกลับมาหาคุณและเผยแพร่คำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ
สร้างโอกาสในการเติบโตของยอดขาย - เมื่อคุณมีข้อมูลที่ถูกต้องในระบบ CRM ของคุณ คุณสามารถมองเห็นลูกค้าที่สำคัญ และสร้างโปรแกรมรางวัลได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุประเด็นที่มีผลต่อการขาย เช่นการตอบกลับอีเมลช้า
สร้างกลยุทธ์การตลาดและการขาย - ด้วยระบบอัตโนมัติของฐานการขายและฐานข้อมูลลูกค้า คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านปลายนิ้วของคุณ นี่จะทำให้สามารถวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อกำหนดเป้าหมายฐานลูกค้าที่คล้ายคลึงกันได้
สร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ - แอพพลิเคชัน CRM แบบมืออาชีพช่วยให้ทีมของคุณสามารถทำงานร่วมกัน และสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างเป็นส่วนตัว โดยมีข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในระหว่างกระบวนการขาย
เพิ่มประสิทธิภาพการขาย - การใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ CRM สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขายได้อย่างมาก โดยการทำงานอัตโนมัติและมาตรฐานของกระบวนการทำงานและการขาย
ประโยชน์ของ CRM สำหรับผู้จัดการฝ่ายขาย
การบริหารจัดการระบบขาย - ใช้แอพพลิเคชันซอฟต์แวร์ CRM เพื่อจัดระเบียบ และติดตามโอกาสในการขาย และตรวจจับข้อเสนอพิเศษที่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ การจัดการงานขายที่มีประสิทธิภาพผ่าน CRM ช่วยเพิ่มการมองเห็นของคุณและช่วยให้คุณสามารถระบุได้ในระยะเริ่มต้นว่ามีโอกาสขายเพียงพอหรือไม่ที่จะบรรลุเป้าหมายของคุณหรือหากต้องมีการแทรกแซง
ประสิทธิภาพของพนักงานที่เพิ่มขึ้น - การฝึกอบรมพนักงานใหม่ และการเพิ่มขีดความสามารถของพนักงานที่มีอยู่ จะกลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อมีเทมเพลตการสื่อสารผ่านระบบ CRM ในมือ เพื่อใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ CRM เพื่อช่วยในการทำความเข้าใจกระบวนการขาย
สถานะการขายที่พร้อมใช้งานได้ง่าย - ด้วยอินเทอร์เฟซ CRM ที่เรียบง่าย และแดชบอร์ดที่ดีเยี่ยม ผู้บริหารไม่จำเป็นต้องพึ่งพารายงานการขายในทุกขั้นตอน เพื่อให้เข้าใจว่ามีการจัดการอย่างไร พวกเขามีรายละเอียดที่มีอยู่ทั้งหมดเพียงคลิกเมาส์
แน่ใจได้ว่างานเสร็จทันเวลา - เมื่อ CRM ให้รายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการขายทั้งหมดในแบบเรียลไทม์ คุณจะสามารถตรวจจับและแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้ในทันทีและทำให้งานเสร็จสิ้นอย่างราบรื่น
ประโยชน์ของ CRM สำหรับตัวแทนฝ่ายขาย
เข้าถึงได้ง่าย - โซลูชันซอฟต์แวร์ CRM มีประโยชน์สำหรับสมาชิกทุกคนในทีมขายของคุณ เนื่องจากสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าที่มีรายละเอียดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการติดตามพฤติกรรมการซื้อที่ผ่านมา หรือเพื่อบันทึกรายละเอียดการติดต่อ
วิธีการที่กำหนดเอง - เมื่อมีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับ CRM เป็นไปได้ว่าพนักงานขายจะสามารถหาแนวทางในการสื่อสารกับลูกค้าได้โดยอาศัยกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา
การใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ - ด้วยข้อมูล CRM ตัวแทนฝ่ายขายสามารถระบุศักยภาพการขายที่มีแนวโน้มมากที่สุด ลงทุนเพิ่มขึ้นในเวลาเพื่อปิดดีล และจัดลำดับความสำคัญสิ่งที่สำคัญที่สุด และทั้งหมดนี้ในเวลาจริงด้วย!
เปิดใช้งานการติดตามโอกาส - ตัวแทนฝ่ายขายจะหาลูกค้าที่มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ง่ายขึ้นในแอปพลิเคชัน CRM เมื่อมีรายละเอียดอยู่ในมือ พวกเขายังจะพบว่ามันง่ายที่จะทำงานร่วมกันกับทีมงานทั้งหมด และศึกษารายละเอียดที่สำคัญอย่างง่ายดาย
ใช้ประโยชน์จากรายงาน - ความพร้อมใช้งานของแม่แบบในโซลูชันซอฟต์แวร์ CRM ช่วยในการสร้างรายงานประสิทธิภาพการขาย นอกจากนี้รายงานของกระบวนการขายก่อนหน้านี้จะเป็นฐานความรู้ของสิ่ได้ทำ และไม่ได้ทำมา
หน้าหลัก SFA และ CRM
ประโยชน์ของ SFA และ CRM
คำถามที่พบบ่อย SFA และ CRM
สามารถประเมินประสิทธิภาพทางการขายของคุณ พร้อมรับข้อเสนอแนะ และคำแนะนำทันที มีความอิสระ เป็นความลับ และมีความปลอดภัย
วิเคราะห์เลย
พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?
ติดต่อเรา
โทรหาเรา
สไกป์หาเรา